องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ "ยึดมั่นธรรมภิบาล บริการเพื่อประชาชน" ติดต่อโทร 045-523-166 ,

19 กุมภาพันธ์ 2567 อบจ.อำนาจเจริญ จัดประชุมดำเนินกิจกรรม “ประกาศเจตนารมณ์ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567”

19 ก.พ. 2567

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม 20 ที่นั่ง ชั้น 1 อาคารดลเมธา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ

นางสาววันเพ็ญ ตั้งสกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานเปิดการประชุมกิจกรรม “ประกาศเจตนารมณ์ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ  ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2567” และได้ประกาศเจตนารมณ์ว่า “องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ในทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่าง ๆ”  พร้อมลงนามในประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ เรื่อง นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  (No  Gift  Policy)  ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ  ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2567  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกและสร้างวัฒนธรรม ให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ไม่เรียก รับ หรือยอมจะรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นในประการที่อาจทำให้กระทบกระเทือนต่อการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อส่งเสริมและขับเคลื่อนจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ให้มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาตามกฎหมาย และตามทำนองคลองธรรม  โปร่งใส และมีจิตสำนึกที่ดี ไม่กระทำการอันมีลักษณะเป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวม เสริมสร้างและพัฒนาทัศนคติ จิตสำนึก ให้เกิดค่านิยมสุจริต คุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติราชการ  สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีในการต่อต้านและป้องกันการทุจริต ตลอดจนแก้ไขปัญหาเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ โดยมีปลัด อบจ. รองปลัด อบจ. หัวหน้าส่วนราชการในสังกัด ข้าราชการและพนักงานจ้างในสังกัด เข้าร่วมประชุมกิจกรรม มีรายละเอียดดังนี้

1. เวลา  10.00  น.  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ  เป็นประธานเปิดการประชุมกิจกรรม  และประกาศเจตนารมณ์ว่า  “องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  (No  Gift  Policy)  ในทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่าง ๆ”  พร้อมลงนามในประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ เรื่อง นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่  (No  Gift  Policy)  ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2567

2. เวลา  10.05  น.  ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ  รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ  และหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด  ลงนามในประกาศเจตนารมณ์ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ

3. เวลา 10.10 น. แสดงสัญลักษณ์เพื่อประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต  และบันทึกภาพร่วมกัน


ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง จากระบบ e-GP
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ อบจ.อำนาจเจริญ
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
รวมลิงค์
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
หน่วยงานภายใน
จำนวนผู้เข้าชม
วันนี้ : 11
เมื่อวาน : 60
7 วันที่ผ่านมา : 469
เดือนนี้ : 1031
ทั้งหมด : 55560
องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ
259 หมู่13 อาคารดลเมธา ถนนชยางกูร ตำบลโนนหนามแท่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ 37000
หน้าห้องนายก 045-523166, ประชาสัมพันธ์ 045-523166, แฟกส์ : 045 - 523166,045 - 523227, Email : [email protected], [email protected]